Thứ Năm, 22 tháng 4, 2021

TRI ÂN NGƯỜI HIẾN MÁU

 Sáng ngày 20/04 /2014 Mẹ tôi bị xuất huyết tiêu hóa do hậu quả những lần ói .Được cấp cứu ổn định nhưng đến 3 h sáng ngày 21/04 /2014 mẹ bị lại một lần nữa và kiết sức và nhờ các Y BS Và Điều Dưỡng Khoa Cấp Cứu Hồi Sức Chống Độc Buôn Hồ tích cực cấp cứu và đã truyền máu cho bà ..nhờ đó Mẹ tôi đã qua khỏi con nguy kịch .Tôi viết đôi dòng nầy tri ân tất cả quý Thầy Thuốc và đặc biệt là người đã thầm lặng cho những giọt máu của mình để cứu người bệnh .

TRI ÂN NGƯỜI HIẾN MÁU
Hiến giọt máu đào đẹp chữ nhân
Cho đi tất cả với tinh thần
Cứu người bệnh tật vô bờ bến
Tươi nở nụ môi sướng ngập tràn .
Cảm tạ ơn người đã dấn thân
Cho người lãnh nhận chẳng phân vân
Tình yêu cao cả vô bờ bến
Nguyện Chúa Ngôi Cao thưởng bội phần .
Hồng Phúc ( Cảm ơn người đã cho máu ..đã cứu Mẹ tôi qua cơn nguy kịch )
Hue Huynh, Phương Nguyên và 47 người khác
41 bình luận
Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét