Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2024

NIỆM KHÚC ĐÔI MÌNH

 BỆNH VIỆN PHONG EANA 05/09/2024

NIỆM KHÚC ĐÔI MÌNH

Lỡ mắc Bệnh Phong nghĩ đã tàn
Tay chân đau nhức những mùa sang
Tình yêu son sắt dìu nhau bước
Mặc sóng bão đời những trái ngang
Tuổi xế bóng chiều bệnh tật mang
Mắt mờ, chân chậm khúc tình tang
Bên nhau vui sống người yêu nhỉ
Thắp lửa yêu thương ta với nàng
Hạnh phúc bên đời có quý nhân
Giàu lòng bác ái sẻ chia phần
Eana Bệnh Viện tình thương ấy
Tà áo Ma Sơ đẹp trắng ngần
Cảm tạ ơn người đã dấn thân
Ngày đêm phục vụ hết tinh thần
Bệnh nhân đón nhận lòng nhân ái
Mến tặng cho người một Chữ Nhân
Bóng ngã hoàng hôn buông xuống dần
Đôi mình đi trọn chẳng phân vân
Bà ơi! Tôi mãi yêu bà lắm
Niệm khúc đôi mình vẹn nghĩa ân.
Hồng Phúc
Viết kính tặng Đôi Vợ Chồng già nơi Trại Phong Eana Daklak và Quý Ma Sơ Dòng Nữ Vương Hoà Bình đã phục vụ bệnh nhân Phong.)
Hình minh hoạ: Chụp ở Trại Phong Eana.Daklak





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét